วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

วันเวลาแห่งความเหงาที่เราอยูคนเดียว

   วันเวลาแห่งความเหงา  มีใครจะรู้ใจของเราบ้างหรือเปล่าละ  ได้แค่เพียงคิดว่าเรานั้นจะเป็นเพียงคนดีของเราคนนี้ แต่ว่ามันอาจจะมีอยู่เรื่องหนึ่งที่เรานั้นอยากจะบอกใครสักคนหนึ่ง มีเพียงแค่เพื่อนเท่านั้นหรือเปล่า ที่มันอาจจะเป็นเรื่องราวแบบนี้  มีเพื่อนๆของผมนะที่เขาชอบที่จะบอกว่าผมนั้นอาจจะเป็นคนที่ไม่ค่อยเหมือนคนอื่นๆหรอกนะครับ บางทีผมเองก็ดูเหมือนคนติงต๊อง หรือว่าบางทีผมเองก็ดูเหมือนว่าผมเป็นคนบ้านะครับ เวลาที่เรานั้นแอบรักใครสักคนหนึ่ง คุณจะเป็นเหมือนผมบ้างหรือเปล่าละ  สำหรับผมเวลาที่ผมรักใครสักคนหนึ่งผมเองก็ชอบที่จะรักเขาข้างเดียวเท่านั้นแหละนะครับ เวลาที่เราเห็นเขามีความสุข เราเองก็ว่ามันน่าจะมีความสุขเหมือนกับผมนะครับ เพียงแค่เราเห็นหน้าเขา เรามีความสุข เพียงแค่เราได้พูดครุยกับเขา เราเองก็ว่าเราน่าจะมีความสุขนะครับ อ้อมจ๋าเราเองก็อยากจะให้เธอนั้นรู้นะว่าเราเองก็ยังรักเธออยู่นะครับ วันเวลาที่เรานั้นคิดถึงเธอเราเองก็ว่า ผมอยากจะมีครอบครัวกับเธอแต่ว่ามันเป็นไม่ได้หรอกนะครับ เพราะว่าเธอเองก็มีครอบครัวของเธอแล้วนะครับ วันนั้นเราเห็นหน้าเธอเราเองก็ว่าเราน่าจะมาเป็นเรื่องราวครั้งหนึ่ง ที่เรานั้นได้เก็บเอามันไว้เพื่อที่เราจะได้มีความสุขสักครั้งหนึ่ง แต่ว่าความสุขครั้งนี้สำหรับผม มันก็มีได้แค่เพียงครั้งหนึ่ง และแล้วมันก็เจ็บยาว.....ว จนมาถึงปัจจุบันนี้แหละนะครับ  ครั้งหนึ่งที่เราเคยที่จะมีความรัก  แต่บางทีครั้งหนึ่งเราเองก็ไม่อยากมีหรอกครับความรัก เนี่ย ผมเองก็ว่ามันวุ่นวายมากมายนะครับ สำหรับเรื่องหนึ่งที่เรานั้นได้เกิดขึ้นมาสักครั้งหนึ่งเรา เองก็ว่ามันคือความสุขครั้งหนึ่งที่เราต้องการที่อยากจะมีความสุข และความรักครั้งนี้นะครับ มันคือความสุขครั้งหนึ่งในชีวิตของเรานะ กับการที่เราได้รักผู้หญิงคนหนึ่งแค่ 5 ปีเอง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น