วันอังคารที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2553

ไดอารี่วันที่ 13 เมษายน 2553

 
สวัสดีนะครับ เพื่อนๆอันเป็นที่รักยิ่งของเรานะครับ    วันนี้ก็ถือว่าเป็นวันที่ดีวันหนึ่งนะครับ เพราะว่า วันนี้เป็นวัน ปีใหม่ไทย วันสงกรานต์ไงครับ ผมเองก็อยากจะเห็นหน้าเธอ สักครั้ง เพื่อที่เรานั้นจะได้ถามว่าเธอนั้นมีความสุขอยู่หรือเปล่า แค่เพียงเรารู้ว่าเธอมีความสุข ผมเองก็คงไม่ต้องห่วงเธอมากหรอกนะ แค่เรารู้ว่าคนที่เรารักมีความสุข เท่านั้นมันก็เหมือนว่ามันทำให้ผม โล่งใจอย่างหนึ่งนะ    ผมจะมาเล่าเรื่องราวเก่าๆที่มันเคยเกิดขึ้นมาในชีวิตในช่วงวัยเรียนของผมนะครับ    ผมเองก็รู้อีกอย่างหนึ่งว่า เธออยู่บ้านตลอดแหละนะ วันไหน ที่เราเข้าไปที่บ้านเธอ ผมเองก็พยายามที่จะมองเข้าไปที่ซอยบ้านเธอแหละนะ ผมเองก็ไม่กล้าเข้าไปหาเธอหรอก (ผมอายนะ) ในตอนนี้ผมเองก็อยากจะให้เธอรู้ไว้ว่า ผมเองก็ยังรักเธอ ทุกๆวัน และรักเธอเสมอ มันก็คงจะเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้วซินะ เพราะว่าเธอไม่ได้สร้างมาเพื่อเป็นของผม แต่ว่าเธอเกิดมาเพื่อเป็นของเขา (คนนั้น) สำหรับเรื่องราวทุกๆอย่างที่มันเคยเกิดขึ้นมา ผมเองก็หวังว่าจะเก็บมันไว้เป็นบท เรียนที่สำคัญที่สุด สำหรับผม เพราะว่ามันเป็นบทเรียนที่ ได้มายากมากและเป็นบทเรียนที่มันทำให้ผมร้องให้ และเสียใจมาแล้วนะครับ  ซึ่งสิ่งนี้มันก็เป็นบทเรียนความรักที่มี และเกิดขึ้นครั้งแรก ในชีวิตความรักของผมนะครับ   ผมเองก็ไม่เคยมีความรักหรอกนะ พอผมได้เจอหน้าเธอ ผมเองก็ว่าเธอน่ารักมากๆนะ เธอเป็นคนที่นิสัยดีนะครับ อ้อม ถ้าเราย้อนเวลากลับไปได้ ผมอยากจะเอาใจใส่เธอ และอยากจะกล้าให้มากกว่านี้    

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 พฤษภาคม 2554 เวลา 15:39

    สงกรานต์เขาสาดน้ำกันอย่างมีความสุข แต่สำหรับเราสาดน้ำตาคนเดียว

    ตอบลบ