วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ไดอารี่ ของอาร์

บันทึกเรื่องราวเมื่อวันที่ 09 07 2553 สวัสดีนะครับเพื่อนๆที่เข้ามาเยี่ยมชมนะครับ วันนี้เราเองก็ว่าจะมาเล่าเรื่องราวเรื่องหนึ่งให้ฟังนะครับ แบบว่ามันอาจจะเป็นเรื่องความรักของผมนะ ซึ่งเรื่องราวเรื่องนี้ของผม มันอาจจะจบลงมาตั้งนานแล้วนะครับ ตั้งแต่ที่เธอนั้นแต่งงานกับผู้ชายคนนั้น บอกได้เลยนะครับ ว่าเวลาที่เราเห็นคนที่เรารักต้องแต่งงานกับผู้ชายคนอื่น อยากบอกนะว่ามันเจ็บมากๆ เจ็บจนกระทั่งเหมือนว่าเราไม่มีใครเหลืออีกแล้ว ..ซึ่งในความรักครั้งนี้ของผม คุณหรือหรือไม่ว่าผมชอบเธอมานานกี่ปี ? ...... สำหรับความรักครั้งนี้ของผม ผมชอบเธอมาตั้งแต่ที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จนกระทั่งเรียนจนถึง ม.6 เธอจึงเริ่มมารู้ว่าผมชอบเธอ ไม่ว่าเรื่องนั้นมันจะเป็นยังไง แต่สำหรับความรัก ครั้งนี้มันคือค่าครั้งหนึ่งในชีวิตของผมนะอ้อม เพื่อนๆของผมบางคนเขามักจะยุยง ให้ผมชอบเธอ แต่ผมก็ไม่พูดอะไรมากหรอกนะ เพราะว่ายังไงผมก็ชอบเธออยู่แล้วแหละนะ ในความรักครั้งนี้มันอาจจะเป็นบทเรียนครั้งหนึ่งในชีวิตของการมีความรักของผมนะ ผม....ยอมรับได้เลยนะว่าเธอคนนี้เป้นผู้หญิงคนแรกที่ผมได้รักเธอ และผมเองก็รู้อีกอย่างหนึ่งนะ ว่าผมก็เป็นความรักครั้งแรกของเธอเหมือนกันแหละนะ ตอนที่มีความรักครั้งนี้ของผม มีอาจารย์ท่านหนึ่ง ท่าตั้งฉายาความรักให้กับคู่ของเรานะ ซึ่งฉายานี้มันเป็นไปทางเกาหลีมากเลยแหละครับ ซึ่งฉายานั้นก็คือ "เจ้าหญิงขี้อาย กับ เจ้าชายเย็นรชา" เธอเองก็เป็นคนที่ขี้อาย แบบว่าเข้าขั้นมากๆๆๆๆ เลยแหละนะ สำหรับผมถือว่าเป็นคนที่เย็นชา เชื่องช้า เซ่อซ่าส์ แบบว่าทำอะไรไม่ค่อยจะทันเพื่อนหรอกนะฮะ อยากบอกอีกอย่างหนึ่งว่า ......... ถึงแม้ว่าเธออาจจะแต่งงานหรือว่ามีครอบครัวแล้ว ผมก็บอกเธอได้เลยนะว่า ผมยังชอบเธออยู่เสมอนะอ้อม .... ทั้งๆที่เพื่อนๆก็บอกให้ผมตัดใจจากเธอ แต่ยอมรับนะครับว่า ความรักครั้งแรกมันตัดใจจากเขายากจริงๆ ทั้งๆที่เราเองก็พยายามมานานแล้วนะครับ...... รักอ้อมเสมอนะครับ นางสาว อารีย์ ศรีมันตะ ชื่อเล่น อ้อม นาย พิชิต สุดศิริ ชื่อเล่น อาร์ จบแล้วเน้อ....DJ.อาร์ครับ ยังรักเธอเสมอนะอ้อม สุดที่รัก........ของ อาร์...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น