วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ไดอารี่วันที่ 15 กรกฏาคม 2553

                 
                   บันทึกเรื่องราวเมื่อวันที่ 15 เดือน กรกฏาคม พุทธศักกราช 2553
                  ว่าไงบ้างครับเพื่อนๆ วันนี้ก็ถือวันเป็นวันที่ดีนะครับ เพราะว่าพรุ่งนี้ ก็วันที่ 16 แล้วแหละนะ เพราะว่ามันเป็นวันที่หวยออก มันคงจะเป็นวันหนึ่งสำหรับคนที่ชอบเสี่ยงดวงนะครับ บอกได้นะว่างวดนี้จะออกอะไร 828 ลองดูนะครับ ถ้าไม่ถูกก็ค่อยว่ากันไหม่งวดหน้านะครับ เอ่อ! ซึ่งในเดือนนี้ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ทำบุญหน่อยนะครับเพราะว่า สิ้นเดือนก็วันเข้าพรรษาแล้วแหละนะครับ อยากให้ทำบุญเยอะๆนะ เพราะว่าจะได้บุญ ผมมีอยู่เรื่องหนึ่งที่อยากจะเล่าให้ฟังนะครับ แบบว่ามันเป็นเรื่องราวระหว่างเพื่อนๆแหละนะ ............... เอ่อ! เป็นยังไงบ้างครับ จบแล้วฮะ แม้! ล้อเล่นน่า คงจะเล่าไม่ได้หรอกนะครับเรื่องนี้มันอาจจะพาดพิง ถึงคนคนหนึ่ง ที่เป็นเพื่อนของเราเองแหละนะครับ
                    ผมคงจะเล่าเรื่องของผู้หญิงคนนี้อีกแหละนะครับ เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมมีความรักด้วยนะครับ ถึงแม้ว่าความรักของผมมันอาจจะเป็นเพียงการที่เราแอบรักเขาข้างเดียวมานานเกือบ 5 ปีกว่าๆนะครับ ผมว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีอะไรที่ผู้หญิงอื่นๆไม่ค่อยจะมีกันนะครับ เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ขี้อายมากๆๆๆๆๆ เธอเป็นคนที่น่ารัก นิสัยดี แถมยังอัธยาศัยดีมากเลยนะครับ เพราะว่าอย่างนี้แหละ ผมจึงชอบเธอ และเธอก็ไม่รู้หรอกว่าผมชอบเธอ จนกระทั่งที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.6 เธอจึงรู้นะว่าผมชอบเธออยู่ ก็เพื่อนของเธอนั่นแหละที่เป็นคนบอกเธอว่าผมชอบเธออยู่ เธอคนนี้ชื่อ อ้อม ครับ ซึ่งในตอนนี้เธอก็เป็นได้แค่คนที่เคยแอบชอบเท่านั้นเองแหละครับ เพราะว่าอะไรไม่อยากบอกหรอกนะ รู้สึกว่ามันจะช้ำใจมากและนะครับ เพราะว่า....... ซึ่งเธอทำให้ผมเจ็บมากเลยนะครับ
                   เธอคนนี้ชื่อแป๋ว คอยช่วยเรื่องความรักของผมจนเธอรู้ว่าผมชอบเธอนะครับ ฝากบอกแป๋วด้วยนะจ๊ะ ว่าผู้ชายคนนี้ขอบคุณเธอมากนะ เพื่อนเลิฟ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น